วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561


วิธีลดค่าไฟได้สูงสุดถึง 2 ใน 3 โดยไม่ผิดกฏหมาย จากประสบการณ์ตรงของช่างไฟคนหนึ่ง


สวัสดีครับทุก ๆ คน!

นักอ่านที่รักทุกคน ช่วงที่ผ่านมาหลายคน (ส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิง) มักจะถามผมตลอดว่า “อุปกรณ์ประหยัดไฟช่วยประหยัดไฟได้จริงหรือเปล่า” สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ อุปกรณ์ประหยัดไฟ ช่วยประหยัดค่าไฟได้จริงสูงสุดถึง 2-4 เท่าเลยทีเดียว .

ก่อนที่ผมจะเขียนโพสนี้ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ผมเห็นเพื่อนบ้านใช้อุปกรณ์ประหยัดไฟยี่ห้อหนึ่ง แล้วเพื่อนบ้านคนนี้ก็บิลค่าไฟมาให้ผมดู ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเดือนถัดมา ค่าไฟบ้านของเขาลดลงตั้ง 2 เท่าครึ่งเลยทีเดียว!

ผมเลยขออนุญาตเขาว่า ถ้าผมจะถ่ายรูปบิลค่าไฟของเขาได้รึป่าว ซึ่งเขาก็อนุญาต



เขาบอกผมว่า เขาใช้ไฟเหมือนเดิมตามปกติ “หลังจากที่ติดอุปกรณ์ประหยัดไฟ บ้านนุชก็ใช้ไฟเหมือนเดิมนะพี่ แหมอยู่กันตั้ง 5 คน เลยประหยัดลำบาก ต้องซักผ้าทุกวัน บางทีบางวันต้องซัก 2-3 ครั้ง ไหนจะเปิดแอร์ ดูทีวี เปิดคอม ดูดฝุ่น แบบว่าเยอะอ่ะค่ะ เดือน ๆ หนึ่งเสียค่าไฟเยอะมาก นุชก็เลยลองสั่ง Power Factor Saver มาลองใช้ดู ไม่ได้บอกแฟนหรอกค่ะ กลัวเขาว่าเอา ตอนติด Power Factor Saver นุชก็ติดเอง ก็ไม่ยุ่งยากอะไรนะคะ นี่ขนาดว่านุชไม่รู้เรื่องไฟเลยนะพี่”

พอติดเสร็จ เครื่องก็ทำงานเลย แฟนก็ทึ่งเหมือนกัน ตอนเดือนกันยาเราใช้ไฟไป 639 หน่วย แต่พอเดือนตุลาคม เราใช้ไฟไปแค่ 258 หน่วย โห ลดลงตั้ง 2 เท่าครึ่งเลยค่ะ!” .
นี่เป็นสิ่งยืนยันประสิทธิภาพของอุปกรณ์ประหยัดไฟได้เป็นอย่างดี

ผมเป็นช่างไฟมาเกือบ 20 ปี ผมไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่า เจ้าอุปกรณ์เล็ก ๆ ชิ้นนี้จะช่วย ประหยัดไฟได้เยอะขนาดนี้ มาดูกันว่าอุปกรณ์นี้มีหลักการทำงานอย่างไร

สุดยอดเทคโนโลยีที่อยู่ภายในอุปกรณ์ประหยัดไฟชิ้นนี้ เป็นอุปกรณ์ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ถูกใช้อย่างกว้างขวางเป็นอย่างมาก “หัวใจ” ของอุปกรณ์นี้อยู่ที่คือ การลดการใช้ไฟฟ้าลงได้หลายเท่า ด้วยเทคนิคง่าย ๆ ที่หลายคนมองข้ามไป ใช้ได้ทั้งในบ้านและสำนักงาน ถูกใช้อย่างแพร่หลายในหลายประเทศ เช่น อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และข่าวดีคือ ตอนนี้มีจำหน่ายในไทยแล้ว การติดตั้งอุปกรณ์นี้ไม่ยุ่งยากเลย ไม่จำเป็นต้องเป็นช่างก็สามารถติดตั้งได้ เป็นทางเลือกในการประหยัดค่าไฟที่ดีกว่าการโกงมิเตอร์ไฟเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่ผิดกฎหมายแล้ว ยังช่วยประหยัดไฟได้จริงอีกด้วย

สิ่งที่ผมทดลองด้วยตัวเอง ผมสั่งซื้ออุปกรณ์ประหยัดไฟยี่ห้อ Power Factor Saver มาลองใช้ดู แค่ 3-4 วันก็ได้ของแล้วครับ ผมสั่งมาจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอุปกรณ์นี้. ในกล่องมี อุปกรณ์ประหยัดไฟ 1 ชุด แล้วก็คู่มือการใช้ ผมว่าทุกอย่างมันไม่ยุ่งยากเลย ใคร ๆ ก็ติดตั้งเองได้

ก่อนใช้อุปกรณ์นี้ ผมก็ลองใช้เครื่องดูดฝุ่นดู แล้วก็ลองดูว่ามันกินไฟไปเท่าไหร่ ( หน่วย / ครับ) แล้วหลังจากนั้นผมก็ติดตั้ง Power Factor Saver.

ก่อนติดตั้ง Power Factor Saver เวลาผมใช้เครื่องดูดฝุ่น ผมจะใช้ไฟไป 1053 V:



หลังจากนั้นผมก็ติด Power Factor Saver แล้วก็ลองใช้เครื่องดูดฝุ่นอีกครั้ง



สิ่งที่เกิดขึ้น คือ เครื่องดูดฝุ่นใช้ไฟน้อยลง 50%!

ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมา ผมนี่โง่มากเลย เพราะจริง ๆ แล้วหลักการมันง่ายมาก ๆ เหมือนเส้นผมบังภูเขาจริง ๆ

ผ่านไป 2 อาทิตย์หลังจากที่ผมเริ่มใช้ Power Factor Saver ผลคือ แค่ 15 วัน ปริมาณการใช้ไฟในบ้านของผมลดลงไปตั้ง 65% นั่นหมายความว่า ภายใน 6 เดือนนี้ผมจะสามารถประหยัดเงินได้มากพอ ๆ กับเงินเดือนของผมทั้งเดือนเลย มันก็เยอะพอสมควรเลยนะ ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ดีสิ เพราะนั่นหมายความว่า ผมจะมีเงินเหลือเอามากินมาใช้ในครอบครัวได้

ดีจริง ๆ ครับ ผมกล้ายืนยันตรงนี้เลย สำหรับเรื่องราคา ผมเช็คมาหลายเว็บแล้ว เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของPower Factor Saver นี่แหละ ถูกที่สุด ผมโชคดีที่เจอเว็บนี้แล้วก็สั่ง Power Factor Saver มาใช้ ได้ทั้งของดีของถูก เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยครับ ลด 50% ส่งตรงถึงบ้านคุณ

ขอให้โชคดีครับ ประหยัดค่าไฟกันได้เยอะ ๆ เลยนะครับ

เว็บไซต์ทางการ Power Factor Saver


หากท่านผู้อ่านสนใจสินค้าเหล้่านี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาถูกพิเศษได้ที่>> http://www.vitamin24hr.com

ถูกที่สุดทั่วไทย สินค้าบริษัท

แอดไลน์ที่>> http://line.me/ti/p/%40vitamin24hr

หรือ ไลน์ไอดี @vitamin24hr

****

วันนี้กดไลค์เพจเราและแชร์แบบสาธารณะ เพื่อลุ้นรับขนาดทดลอง จัดส่งถึงบ้าน ประกาศผลทุกสิ้นเดือนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น